รวม 7 คลินิกยอดฮิต เสริมจมูกปัง  ราคาไม่แพง

เสริมจมูกปังราคาไม่แพง 7 คลินิกฮิต

รวม 7 คลินิกยอดฮิต เสริมจมูกปัง  ราคาไม่แพง

KBnm

ศัลยกรรมเสริมจมูก ช่วยทำให้มีจมูกที่สวย ดั้งโด่งพุ่ง และช่วยแก้ไขปัญหาให้ใบหน้าที่ไม่สมส่วนให้มีจมูกที่สมส่วนรับกับหน้าผาก และคาง เพื่อให้หน้าดูมีมิติสวยงามยิ่งขึ้น

 สาวๆ หลายคนคงเคยมีภาพตัวเองในอดีต ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว สมัยที่ยังดั้งเดิม ไม่เสริม ไม่เติมแต่ง ไม่ศัลยกรรมอะไรใดๆทั้งสิ้น คงรับหน้าเก่าไม่ได้ ใช่ไหมค่ะ!? บางคนมีพื้นฐานบนใบหน้าที่ไม่ค่อยมีดั้ง สันจมูกโด่งน้อย ก็คงคิดที่จะอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดี ให้สวยขึ้น ซึ่งกว่าจะสวยขึ้นเหมือนแบบปัจจุบัน ก็ต้องใช้เวลา และมีการทำศัลยกรรมผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง และจมูก เป็นสิ่งสำคัญบนใบหน้า จะทำให้เราดูเด่นสวยขึ้น ยิ่งจมูกเรารับเข้ากับใบหน้าเท่าไหร่ จะทำให้เห็นถึงบุคลิกที่ดีขึ้นความมั่นใจที่เพิ่มมากขึ้น จมูกยังเป็นจุดศูนย์กลางบนใบหน้าที่ดึงดูดสายตาผู้คนที่พบเห็น ทำให้การศัลยกรรมสิ่งแรกบนใบหน้าที่สาวๆ หลายคนสนใจทำ นั่นก็คือ “ศัลยกรรมเสริมจมูก” 

3 ทรงเสริมจมูกยอดนิยมในไทย

         1.เสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง : ทรงจมูกมีลักษณะเป็น Curve ช่วงสันจมูกไม่สูงมาก ปลายจมูกโด่ง เชิดขึ้น ทรงนี้จะช่วยให้หน้าดูสวยหวานขึ้น และทำให้ดูเด็กด้วยค่ะ
         2. เสริมจมูกทรงสโลป ปลายหยดน้ำ : จมูกทรงสโลป ปลายหยดน้ำ จะมีลักษณะปลายจมูกค่อนข้างยาว คล้ายคลึงกับหยดน้ำ ทรงนี้เหมาะกับคนที่บริเวณสันจมูกสวยอยู่แล้ว แต่ต้องการตกแต่งปลายจมูกเพิ่มนิดหน่อย ก็จะได้ปลายจมูกที่สวยขึ้น และทำให้หน้าดูมีมิติมากขึ้นค่ะ
  1. เสริมจมูกทรงจมูกสายฝ. (ทรงฝรั่ง) : ทรงจมูกสายฝ. เป็นทรงที่ได้รับความนิยม ไม่แพ้ทรงอื่น ๆ ดั้งจมูกมีลักษณะโด่งและคม จมูกแบบนี้จะดูหนากว่าแบบอื่น ทำให้ใบหน้าดูพุ่ง มีมิติ ซึ่งทรงจมูกจะออกมาแบบไหน อยู่ที่ความชอบ และรูปหน้าของแต่ละบุคคลเลยค่ะ ทั้งนี้ก่อนการผ่าตัดเสริมจมูกต้องได้รับการปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

การเตรียมตัวก่อนศัลยกรรมเสริมจมูก

  1.  ท่านควรเตรียมภาพทรงจมูกที่ท่านต้องการไปด้วย เพื่อช่วยให้สามารถสื่อสารให้เข้าใจตรงกันได้ง่ายขึ้น แนะนำดูสัก 2-3 แบบ หากไม่มีแบบในใจสามารถให้แพทย์ช่วยแนะนำทรงจมูกให้ได้ค่ะ
  2.   ควรหยุดยาแอสไพริน หรือวิตามินบำรุงทุกชนิด โดยเฉพาะวิตามิน อี ก่อนเข้ารับการรักษา อย่างน้อย 2 สัปดาห์
  3. หากท่านมีความจำเป็นต้องทานยาใดอยู่อย่างต่อเนื่องควรแจ้งแพทย์ก่อนล่วงหน้า เพื่อจะได้รับคำแนะนำและการเตรียมตัวที่เหมาะสมเฉพาะตนก่อนการเสริมจมูก
  4.  หากท่านทานยาที่เกี่ยวกับการแข็งตัวของเลือด จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งแพทย์และปรึกษาแพทย์ก่อนทำการผ่าตัด
  5. แจ้งโรคประจำตัวที่ท่านเป็นแก่แพทย์ล่วงหน้า
  6. แจ้งประวัติการแพ้ยาแก่เจ้าหน้าที่ประจำสถานพยาบาลก่อนการเข้ารับบริการ
  7. ก่อนเข้ารับการเสริมจมูกควรงดดื่มแอลกอฮอล์ และงดบุหรี่ อย่างน้อย 1-2 สัปดาห
  8.  งดน้ำและอาหารอย่างน้อย 6 ชั่วโมง แต่ในกรณีนี้ขึ้นอยู่คำแนะนำของแพทย์ เพราะในการผ่าตัดทำจมูกบางกรณีก็ไม่จำเป็นต้องอดน้ำและอาหาร
  9. ควรใส่เสื้อผ้าที่สวม และถอดง่าย เพื่อให้การดูแลตัวเองหลังเสริมจมูกเป็นเรื่องไม่ลำบาก เช่นควรใส่เสื้อกระดุมหน้า ไม่ควรสวมเสื้อคอกลมแบบสวมศีรษะ และควรสวมรองเท้าที่ใส่
  10. หลีกเลี่ยงการผ่าตัดในช่วงที่มีประจำเดือน และ ตั้งครรภ์
  11. งดการแต่งหน้า ทาเล็บ ใส่เครื่องประดับ รวมถึงน้ำหอมและการทาโลชั่น ในวันผ่าตัด
 การเตรียมตัวหลังศัลยกรรมเสริมจมูก
  1.   ประคบเย็นด้วย Cold Pack เพื่อช่วยลดอาการบวม ในบริเวณใกล้เคียงห้ามให้โดนจมูกโดยตรง
  2.   นอนหงาย หนุนหมอนสูง ประมาณ 7 วันหลังการผ่าตัด
  3.   ในช่วง 3-7 วันแรกห้ามล้างหน้า ให้ใช้สำลีชุบน้ำหรือผ้าขนหนูนุ่มๆ ชุบน้ำบิดหมาดเช็ดหน้าแทนการล้างหน้า
  4.   ใช้สำลีก้านชุบน้ำอุ่น หรือน้ำเกลือทำความสะอาดในรูจมูกเป็นเวลา 7 วัน
  5.   ทานยาตามที่แพทย์สั่งให้ครบ ดื่มน้ำมากๆ และพักผ่อนให้เพียงพอ
  6.   ห้ามใส่แว่นตาหลังผ่าตัดอย่างน้อย 1 เดือน เพื่อป้องกันไม่ให้ทรงจมูกมีปัญหา
  7.   หลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน ฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ แผลจะได้ไม่เกิดการติดเชื้อ
  8.   หลังผ่าตัดงดการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมใดๆ ที่จะกระทบกระเทือนจมูกเป็นเวลา 1 เดือน
  9.   ห้าม! ทานอาหารรสจัด อาหารทะเล อาหารดิบ ของหมักดอง ปลาร้า รวมถึงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่เป็นเวลา 1 เดือนหลังผ่าตัด
       สำหรับสาวๆ ที่คิดไม่ตกว่าจะไปทำจมูกที่ไหนดี วันนี้เรารวมมาให้แล้ว 7 คลินิกความงามที่เสริมจมูกสวยสุดปัง คัดมาให้สาว ๆ เก็บไว้พิจารณากัน ไปดูว่ามีที่ไหนบ้าง?

รวม 7 คลินิกยอดฮิต เสริมจมูกปังราคาไม่แพง

 

  1.     We clinic
download 2
         คลินิกความงามที่มีชื่อเสียงเรื่องการศัลยกรรมเสริมจมูก มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นำทีมโดยนายแพทย์ สุพัฒน์ พรธนาชัย (คุณหมอแซม) มีประสบการณ์การผ่าตัดกว่า 10,000 ราย โดยเน้นการผ่าตัดเสริมคาง แก้ไขคาง และ แก้ไขจมูกแบบปรับโครงสร้างเป็นหลัก ที่นี่เน้นเปลี่ยนปลายจมูกงุ้มให้พุ่งสวยด้วยเทคนิคการยืดผนังกั้นจมูก ใครจมูกงุ้ม คิดจะแก้ไข สามารถทักสอบคลินิกได้เลยค่ะ
ช่องทางการติดต่อ
Website : https://weclinicbkk.com/
Facebook : https://www.facebook.com/weclinicclub/
Line id : @weclinic
เบอร์โทร สาขากรุงเทพ 090-320-0666 (ใกล้BTS อารีย์ )
สาขาเชียงใหม่ . 088-181-0666 ( ใกล้สนามบิน ถ.นิมมาน.ซ 12)
 
  1.     Show time clinic
8575e76e971548e5a368b7d7b6081658
 เป็นคลินิกศัลยกรรมเน้นเรื่องของการเสริมจมูกแบบทรงสโลปปลายพุ่งซึ่งเป็นทรงจมูกยอดฮิตของเหล่านางแบบ พริตตี้ เน็ตไอดอล ที่นี่ก็มีชื่อเสียงในเรื่อง การแกจมูก เพราะว่าคุณหมอจดประวัติการทำอย่างละเอียด บางคนอาจไม่ต้องบอกประวัติ ก็พอรู้ได้ว่าจากที่ไหน จากการตรวจจมูกของคุณหมอมีการเก็บข้อมูลตลอด เพื่อทำให้สามารถวางแผนการผ่าตัดได้อย่างแม่นยำส่งผลให้ทรงจมูกออกมาสวยรับกับรูปหน้าของคนไข้
ช่องทางการติดต่อ
Website : http://www.showtimeclinic.com/
Facebook : https://www.facebook.com/showtimeclinic/
Line id : @showtimeclinic 
เบอร์โทร
– สาขารังสิต ใกล้ฟิวเจอร์ ปิดวันพุธ
โทร 092-7392777, 099-2480007
– สาขาบางนา ใกล์เซ็นทรัลบางนา ปิดวันอังคาร-พุธ
โทร 065-8822777
  1.       Dr. Sine  clinic
images
เป็นคลินิกดูแลผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม ซึ่งการเสริมจมูกที่เรียกว่า PERFECT NOSE  เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของที่นี่ นำทีมโดยคุณหมอทราย แพทย์หญิง สุภัทรา ลือชาติเมธิกุล ได้มีการค้นพบเทคนิคนี้ด้วยตนเอง และมีการพัฒนาอยู่เป็นเวลา เป็นทรงจมูกของคนยุคใหม่ มีความพุ่งสวยให้ระดับที่พอดีและรับกับช่วงหน้าผาก โหนกแก้ม คาง และ ตา จะช่วยให้บุคลิกดูเป็นคนที่น่าเข้าหามากขึ้น โดยเฉพาะ ปลายจมูกจะมีความเชิ่ดระดับเล็กน้อยพองาม ช่วยให้ใบหน้าดูเด็กยิ่งขึ้นด้วย สันจมูกจะไล่ระดับจากหัวตา ในลักษณะสโลป ทำให้ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คุณหมอมีการวิเคราะห์ใบหน้าอย่างละเอียดอ่อน เพิ่มความแม่นยำยิ่งขึ้นด้วยโปรแกรมสแกนใบหน้าระบบ3D รับรองคุณจะได้รับทรงจมูกที่ถูกใจ และสวยจนคนรอบข้างชมแน่นอนค่ะ
ช่องทางการติดต่อ
         Website : https://www.dscclinics.com/
         Facebook : https://www.facebook.com/Dr.sineclinic/
เบอร์โทร         สาขารัชโยธิน-ลาดพร้าว? 090-962-9628
         line@ : @doctorsine
         สาขาศรีนครินทร์? 063-959-5697
         line@ : @doctorsine.sri
         สาขาซีคอนสแควร์? :064-591-6999
         line@ :@doctorsineDSC
  1.       AP Clinic Medical Group
download 1
คลินิกความงามที่โดดเด่นด้านศัลยกรรม และหัตถการ ในส่วนการเสริมจมูกก็มีรีวิวจากสาวๆ ที่นิยมเสริมจมูกจากที่นี่ค่อนข้างเยอะ เพราะที่นี่เน้นในเรื่องการเสริมจมูกที่สวย ไม่ใช่จมูกที่โด่ง แต่เข้ากับหน้าเราที่สุด และมีการช่วยปรับโหงวเฮ้งให้ดี การเสริมจมูกใช้ซิลิโคนนิ่มบิดได้ คุณหมอมีการเหลาเคสต่อเคส และคุณหมอช่วยออกแบบตามเนื้อจมูก มีบริการดูแลหลังการผ่าตัด ถ้าคิดจะเสริมจมูกมั่นใจที่นี่ได้ค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาคลินิกศัลยกรรม ลองดูรีวิวของที่นี่ก่อนการตัดสินใจ
ช่องทางการติดต่อ
         Website : http://www.apclinicbeauty.com/
         Facebook : https://www.facebook.com/apclinicbydoctortip/
         Line id : @apclinic
เบอร์โทร 02-041-7644
  1.   Lenista Clinic (เลอนิสต้า คลินิก)
download
 เป็นคลินิกความงามที่มีเทคนิคลับเสริมจมูกไร้ซิลิโคน แก้ไขโครงสร้าง พร้อมยืดผนังกั้นจมูก ให้ปลายจมูกพุ่งสวยด้วยเนื้อเยื่อตัวเอง จบทุกปัญหา!! จมูกคด จมูกงุ้ม จมูกสั้น ฐานเอียง ปลายจมูกใหญ่ คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก สวยระยะยาว มีความละเอียดทุกขั้นตอน โดยอาจารย์หมอเฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ประสบการณ์ในวงการความงามมากกว่า 10 ปี ผู้ที่สนใจสามารถสอบถาม ปรึกษาให้คุณหมอดูทรงจมูกก่อนทำได้
 ช่องทางการติดต่อ
Facebook : https://www.facebook.com/LeNistaClinic/
Line id : @lenistaclinic
เบอร์โทร : 082-444-4775
  1.       Lelux Hospital (โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ศัลยกรรมตกแต่ง)
unnamed
ที่นี่โดดเด่นเรื่องศัลยกรรมจมูก Idol Nose แบบทรงจมูก สวย พุ่ง โด่งพิเศษเหมาะกับรูปหน้าของคนเอเชีย กับซิลิโคน Medical grade from USA ที่นี่ศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ได้ความสวยปลอดภัยในโรงพยาบาลมาตรฐาน ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด ห้องผ่าตัดปลอดเชื้อ ระบบ HEPA Filter อยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์และพยาบาลอย่างใกล้ชิด
 
ช่องทางการติดต่อ
website  : https://leluxhospital.co.th/
facebook : https://www.facebook.com/leluxofficial/
เบอร์โทร : 02-888-2888 
  1.       Charmer Clinic (ชาเมอร์คลินิก)
charmer clinic

charmer clinic

         เป็นคลินิกความงามที่มีชื่อเสียงเรื่องการปรับรูปหน้า หัตถการต่าง ๆ และมีส่วนของแผนกศัลยกรรมด้วย มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมประสบการณ์นาน 10 ปี ในเรื่องการเสริมจมูกมีริวิวจากผู้ใช้บริการจำนวนค่อนข้างเยอะ ที่นี่เน้นทรงจมูกสวยแบบเป็นธรรมชาติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “การศัลยกรรมให้สวยไม่จำเป็นต้องเยอะ” เสริมจมูกเพื่อให้เข้ากับรูปหน้าของคนไข้ สวยแบบปลอดภัย ซิลิโคนอยู่ได้ระยะยาว ไม่ต้องเสี่ยงซิลิโคนทะลุ ก่อนทำคุณหมอจะสอบถามแบบละเอียดยิบ เพื่อให้คนไข้สบายใจ และแน่ใจก่อนที่จะทำการศัลยกรรมเสริมจมูก มีการอธิบายวิธีการดูแลตัวเองหลังจากเสริมจมูก และนัดมาเพื่อติดตามผลหลังทำ เพื่อให้คนไข้มีทรงจมูกที่สวยเข้ากับรูปหน้าตนเองแบบเป็นธรรมชาติ ถ้าสนใจก็ทักเพื่อนัดปรึกษาคุณหมอที่นี่ก่อนได้ค่ะ ที่นี่เขาให้ปรึกษาคุณหมอแบบไม่คิดค่าใช้จ่ายด้วยนะคะ
ช่องทางการติดต่อ
website  : https://www.charmerclinic.com/  , https://charmerclinic2you.com/
facebook : https://www.facebook.com/charmerclinic2you
เบอร์โทร : 085-9192768
สาขารัชดา โทร 094-5598748
สาขาอุดมสุข(บางนา) โทร 095-521-0666
สาขาเพชรเกษม 81 โทร 095-058-3666
สาขารังสิต โทร 094-696-5322
การเสริมจมูกเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ที่ต้องใช้ทั้งความเชี่ยวชาญและศิลปะของแพทย์ รวมไปถึงต้องดูปัจจัยอื่นๆร่วมด้วย ทั้งการประเมินจมูกที่ต้องรับกับใบหน้า และต้องคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัย แน่นอนการศัลยกรรมย่อมมีความเสี่ยง แต่เราสามารถลดความเสี่ยงนั้นได้ ด้วยการเลือกคลินิกก่อนทำการรักษา

 

คลิกอ่านบทความ 7 คลินิกร้อยไหมที่ดีที่สุด ราคาดีและคุณภาพสูง 2020

คลิกอ่านบทความ ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี 2020 แนะนำ 7 คลินิกราคาเบา คุณภาพเริ่ด

คลิกอ่านบทความ ฉีด Meso Fat ที่ไหนดี ไม่ต้องหาให้ยุ่งยาก รวบมาแล้ว 7 คลินิกยอดนิยม

 
 
 
 
บทความที่เกี่ยวข้อง

แท็ค

BestClinic botox botoxที่ไหนดี filler hifu hifu คืออะไร hifu ดีไหม hifu ที่ไหนดี made collagen Meso Fat ที่ไหนดี topclinic ขั้นตอนการฉีดคือ ข้อดีของการฉีด Meso Fat คลินิกรักษาหลุมสิว คลินิกร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ใต้าตา ฉีดเมโสแฟต ฉีดเมโสแฟตแก้มที่ไหนดี ทำไฮฟูดีไหม ทำไฮฟูที่ไหนดี ฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ที่ไหนดี มาเด้คอลลาเจน รักษาหลุมสิว รักษาหลุมสิวที่ไหนดี ร้อยไหม ร้อยไหม charmerclinic ร้อยไหมที่ไหนดี ร้อยไหมยกกระชับหน้า ร้อยไหมยกหน้า หลุมสิว อันดับคลินิก ิโบท๊อกซ์ช่วยอะไรบ้าง เมโสแฟตคือ เสริมจมูก เสริมจมูกที่ไหนดี เสริมจมูกราคา เสริมจมูกโด่ง โบท๊อกซ์ โบท๊อกซ์ที่ไหนดี โบท๊อกซ์ลดกราม โบท๊อกซ์ลดริ้วรอย ไฮฟู ไฮฟูที่ไหนดี

บทความที่คล้ายกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Fill out this field
Fill out this field
โปรดใส่ที่อยู่อีเมลที่ใช้งานได้
You need to agree with the terms to proceed

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

เมนู